DÉP GIÁ SỈ LẤY Ở ĐÂU ? NIKE ADIDAS GIÁ TỐT

BẮT ĐẦU ĐI KIẾM NHÀ PHÂN PHỐI SỈ ĐỂ KINH DOANH

Khi bắt đầu muốn kinh doanh mặt hàng giày dép, chắc hẳn bạn đã nghĩ ra được trong đầu rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề “ sống còn” của shop. Nên kinh doanh mặt hàng nào ít cạnh tranh? Chỗ bạn đã có ai kinh doanh mặt hàng đó chưa? Chọn hàng VNXK, hàng nhập của các thương hiệu nike, adidas… hay hàng giá rẻ? Giày người lớn hay giày trẻ em?…
Khi đã xác định được hướng đi của shop thì câu hỏi nhiều người băn khoăn đó là Lấy dép giá sỉ ở đâu với giá cả tốt nhất cũng như chất lượng đảm bảo. Đây là câu hỏi mà các shop giày dép hay những bạn bán hàng online có dự định kinh doanh không thể bỏ qua. Vì nó là yếu tố mấu chốt chiếm % rất cao trong việc kinh doanh của bạn.
Tìm được nguồn hàng mối sỉ giá cả phải chăng, sản phẩm chất lượng và có khả năng cung ứng thường xuyên là bạn đã thành công 50% khi kinh doanh rồi đấy. Để giải đáp câu hỏi này, bài viết sẽ chỉ cho bạn những địa chỉ lấy hàng giày dép giá sỉ uy tín và chất lượng hiện nay trên thị trường nhé.

1. Lấy giày dép giá sỉ tại các chợ đầu mối

Địa điểm

Đây là địa điểm được các bạn nghĩ đến đầu tiên. Đúng vậy, tại các chợ đầu mối nguồn hàng vô cùng “khổng lồ “ với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng cho bạn lựa chọn, bạn muốn mặt hàng nào cũng có, không riêng gì giày dép. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng.
DÉP GIÁ SỈ LẤY Ở ĐÂU ? NIKE ADIDAS GIÁ TỐT
LẤY Ở CHỢ
Ở miền Bắc sẽ có các chợ đầu mối nổi tiếng để các bạn lấy hàng giày dép giá sỉ là chợ Đồng xuân (Hà Nội), chợ Ninh Hiệp (Bắc Ninh), các chợ gần cửa khẩu Trung Quốc như Móng cái, Tam thanh… Còn với những ai ở TP. Hồ Chí Minh(TPHCM) thì có thể tìm đến các chợ Tân Bình (Quận Tân Bình), chợ đầu mối Hóc Môn, An Đông, Kim Biên,…

Lưu Ý

Tuy nhiên cũng sẽ có vài vấn đề khi bạn chọn các chợ đầu mối. Đó là nguồn hàng ở đây chủ yếu là giày dép Trung Quốc hoặc giày dép trong nước sản xuất hàng loạt, giá rẻ nhưng chất lượng cũng “rẻ”. Chưa kể những kiểu giày dép này rất nhanh lỗi mốt, đối với các shop bán hàng thì nguy cơ tồn hàng là rất lớn.
Ngoài ra, khi lấy hàng từ chợ đầu mối, thường ít có quầy hàng nào cung cấp cho bạn hình ảnh đủ chất lượng để bán online, bạn lại phải tốn thêm thời gian và công sức cho việc chụp ảnh bán hàng. Một điều nữa là khi bạn đã bán buôn quen với các chợ đầu mối, những bạn ở tỉnh xa sẽ tin tưởng và để mối tự lấy hàng và gửi cho mình. Điều này cũng sẽ ẩn chứa nhiều nguy cơ hàng hỏng, hàng kém chất lượng do bạn không kiểm tra trước, mất thời gian và chi phí đổi trả giữa 2 bên. Vậy thì phải làm sao? Bạn hãy đọc tiếp phần bên dưới nhé.

2. Lấy dép giá sỉ tại xưởng giày

Khi Internet chưa phát triển thì hầu hết các shop sẽ lấy hàng giá sỉ số lượng lớn tại chợ đầu mối. Nhưng hiện nay, lấy giày tại xưởng lại là giải pháp được nhiều bạn lựa chọn. Xưởng sẽ đáp ứng cho bạn nguồn hàng thường xuyên đầy đủ các mẫu mã nike, adidas, fila… , chất lượng và kèm theo cả hình ảnh phục vụ việc buôn bán.

DÉP GIÁ SỈ LẤY Ở ĐÂU ? NIKE ADIDAS GIÁ TỐT
LẤY TRỰC TIẾP TẠI XƯỞNG
Ngoài ra, xưởng sản xuất cũng thường xuyên có những chính sách ưu đãi, các khuyến mãi lớn có lợi cho việc buôn bán của bạn, giúp kéo nguồn hàng hàng lớn và thường xuyên cho shop. Hiện nay có rất nhiều xưởng giày khắp cả nước, lời khuyên của Depgiare.vn dành cho bạn là nên lấy hàng ở xưởng nào gần chỗ của bạn nhất nhé. Bạn sẽ thuận tiện trong việc kiểm tra hàng lần đầu tiên và tiết kiệm chi phí vận chuyển, đi lại….

3. Lấy sỉ giày dép tại depgiare.vn

Nếu định hướng của bạn là kinh doanh giày dép Nike và Adidas chính hãng, chất lượng, lâu dài thì depgiare.vn là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. depgiare đa dạng những mẫu giày dép Nike và Adidas thương hiệu, luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất .
DÉP GIÁ SỈ LẤY Ở ĐÂU ? NIKE ADIDAS GIÁ TỐT
DÉP GIÁ RẺ
Khi đến với depgiare.vn, bạn sẽ được đầu tư về hình ảnh, cung ứng nguồn hàng chất lượng, không lo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, yên tâm buôn bán lâu dài. Đặc biệt là giá cả hợp lý với các mối sỉ, luôn có những chính sách ưu đãi về giá cho khách hàng. Depgiare phân phối hàng hóa một số lượng rất lớn tại TPHCM và nhận đặt hàng cũng như ship cho toàn quốc.
Bây giờ chắc bạn đã có thể xác định được địa chỉ nào bạn muốn lấy hàng rồi đúng không nào. Depgiare.vn chúc bạn mau chóng tìm được nguồn hàng giá tốt nhất và buôn may bán đắt nhé.
                                                                                    Depgiare.vn – Giá rẻ bất ngờ cho mối sỉ
>>> Xem Chi tiết các mẫu dép và liên hệ trực tiếp để nhận được giá sỉ: Tại Đây
>>> Fanpage: Tại Đây
Depgiare.vn

Nhận xét