Dép thể thao size nhỏ dành cho bạn nữ thích trẻ trung năng động

Khi nói đến giày dép thể thao, mọi người thường chỉ nghĩ đến giày dép cho nam mà quên mất giày thể thao cho nữ cũng là 1 thị trường rất tiềm năng. Trong những năm gần đây, các nhà sản xuất đã bắt đầu quan tâm hơn đến dòng giày dép dành cho phái đẹp.
Họ cho ra đời hàng loại những mẫu mã, thiết kế trẻ trung, đa dạng về màu sắc, rất dễ phối cùng quần áo để tạo ra phong cách rất riêng cho những cô nàng cá tính. Depgiare.vn xin giới thiệu đến các bạn vài mẫu dép size nhỏ dành cho nữ  đang rất được ưa chuộng hiện nay.

#1 – DÉP SUPREME WOMEN – RED WHITE

Đây là kiểu dép thể thao dành cho cả nam và nữ, với kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kỳ, hầm hố, là sự lựa chọn tối ưu cho các bạn trẻ yêu thích sự cá tính, năng động. Dép được thiết kế với phong cách thể thao phần đế siêu nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn giúp tạo nên cảm giác thoải mái, êm dịu, chống thấm nước, không hôi chân.



DÉP THỂ THAO SIZE NHỎ DÀNH CHO CÁC BẠN NỮ THÍCH TRẺ TRUNG NĂNG ĐỘNG
Dép supreme – nữ

Kiểu quai ngang cổ điển phù hợp cho mọi dáng chân. Sự kết hợp màu sắc trắng đỏ đơn thuần, rất nổi bật, phù hợp cho những bạn yêu thích phong cách block color.

#2- DÉP THỂ THAO NIKE JORDAN WOMEN –

 BLACK ORANGE

Với thiết kế đơn giản như bao mẫu mã khác của Nike, BLACK ORANGE không gây ấn tượng bởi kiểu dáng mà lại thu hút bởi màu sắc, gam màu đen vàng nổi bật. Dù bạn có làn da trắng hay đen thì đều phù hợp với đôi dép này vì mang lên rất sáng da, cũng rất dễ phối cùng bất kì bộ trang phục nào trong tủ của bạn.

Màu Nổi




DÉP THỂ THAO SIZE NHỎ DÀNH CHO CÁC BẠN NỮ THÍCH TRẺ TRUNG NĂNG ĐỘNG
Dép nike jordan – nữ

Màu Tối

Gam màu đen chủ đạo của sản phẩm sẽ rất hợp với những bạn gái yêu thích 
những gam màu trầm. Thiết kế phần đế dép có vân chống trượt mang khá
 an toàn, kể cả khi dép ướt hay thời tiết nắng nóng đổ mồ hôi chân thì vẫn
 không trơn trượt.



DÉP THỂ THAO SIZE NHỎ DÀNH CHO CÁC BẠN NỮ THÍCH TRẺ TRUNG NĂNG ĐỘNG
Dép nike jordan – nữ

#3 – DÉP THỂ THAO ADIDAS ADILETTE MI WOMEN THREE STRIPES 

 WHITE BLACK

Đây là đôi dép thể thao có màu sắc tươi sáng và trang nhã nhất mình từng thấy của Adidas. 2 gam màu trắng đen kết hợp hài hòa. Những sọc đen trên quai dép tạo điểm nhấn giúp sản phẩm trông bắt mắt hơn. Dù bạn mặc quần áo màu nào đi chăng nữa thì sản phẩm vẫn luôn làm bạn nổi bật. Tuy nhiên có 1 điểm trừ nhỏ là vì màu trắng chủ đạo nên em ấy khá nhanh bẩn, bạn phải bảo quản thật cẩn thận đấy nhé.



DÉP THỂ THAO SIZE NHỎ DÀNH CHO CÁC BẠN NỮ THÍCH TRẺ TRUNG NĂNG ĐỘNG
Dép adidas mi – nữ

#4 – DÉP THỂ THAO NIKE ACG WOMEN 

 BLACK YELLOW GREEN




DÉP THỂ THAO SIZE NHỎ DÀNH CHO CÁC BẠN NỮ THÍCH TRẺ TRUNG NĂNG ĐỘNG
Dép nike acg – nữ

Gam màu đen + xanh chuối có lẽ là gam màu độc và lạ mà phải bạn nữ thật cá tính và phá cách mới dám trải nghiệm. Sản phẩm rất khó phối đồ nhưng 1 khi đã chọn được bộ trang phục phù hợp với em ấy thì bạn sẽ là 1 cây fashionista cực chất.Phần đế dép mềm mại, mang êm chân, hoa văn đốm, kết hợp với phần quai màu đen cùng logo thương hiệu màu xanh lá chuối non, rất độc đáo và mới lạ. Hãy thử nếu bạn là 1 người thuộc “trường phái” ấn tượng nhé.
Source: Depgiare.vn

Nhận xét